13/6/57

เว็บเก็บสถิติผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ (stats)


เว็บเก็บสถิติผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์
เมื่อเรามีเว็บไซต์ เราก็อยากทราบถึงที่มาที่ไปของผู้ที่เข้าออกเว็บไซต์ของเรา จะทำให้เราทราบได้ว่า วันนี้มีคนเข้าเว็บเท่าไหร่ จำนวนการเปิดหน้าเว็บเท่าไหร่ ขณะนี้มีคนออนไลน์กี่คน จำนวนรวม รายเดือน รายปี ของคนเข้าเว็บไซต์ และสถิติต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา


เดี๋ยวนี้มีบริการเก็บสถิติเว็บไซต์อยู่หลายรายด้วยกัน ทั้งที่ให้บริการฟรี และเสียค่าบริการ ซึ่งก็มีความแตกต่างในเรื่องบริการ ในด้านการเจาะลึก แม่นยำ บริการที่หลากหลาย แต่ที่จะแนะนำวันนี้ เป็นบริการนับสถิติเว็บไซต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ดังนี้
  1. www.stats.in.th
  2. www.u-analyzer.com
  3. www.thstats.com
  4. www.histats.com

ที่มา : bobthai.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น